CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ - BẢO HÀNH

16/11/2020 - 09:43 AM

QUY ĐỊNH C​HUNG: 

- Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá trước khi nhận.
 
- Địa chỉ: Mời bạn kéo xuống dưới chân Website này để xem chi tiết
 
- Các sản phẩm thực hiện Đổi/ Trả hàng phải là sản phẩm không nằm trong Danh mục sản phẩm hạn chế.
 
- Sản phẩm còn mới 100% nguyên tem mác, nguyên đai, nguyên kiện ban đầu (không trầy xước, rách, nát, nứt vỡ…) và đầy đủ phụ kiện.
 
- Hàng hóa phải qua thẩm định kỹ thuật chưa qua sử dụng và có hóa đơn bán hàng đi kèm.
 
- Trong thời gian quy định được Đổi/Trả hàng.
 
Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của Quý khách
 
Một số điều kiện có thể đi kèm, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới: 

CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯ​ỢC ĐỔI HÀNG

(Đổi hàng theo nhu cầu của khách)
 
- Thời gian đổi hàng tùy theo từng sản phẩm cụ thể do CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ ĐIỆN SIMON VIỆT NAM quy định (Có ghi trên phiếu mua hàng)
 
- Trong trường hợp đổi hàng đúng quy định của SIMON VIỆT NAM, quý khách sẽ được đổi mới sản phẩm có giá trị ngang bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua. Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển, lắp đặt, giá trị chênh lệch hàng hóa (nếu có).
 
- Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại 
SIMON VIỆT NAM & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:
 
+ Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
 
+ Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
 
+ Tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
 
+ Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
 
+ Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng.
 
-  Hết thời gian trong quy định đổi hàng Công Ty CP Thiết Bị Điện Simon Việt Nam sẽ không giải quyết các trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi hàng.

CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC TRẢ HÀNG
 
(Trả hàng vì khách không ưng ý)
 
- Thời gian trả hàng tùy theo từng sản phẩm cụ thể do Công ty quy định (Có ghi trên phiếu mua hàng).
 
- Trong trường hợp trả hàng đúng quy định của Công ty, chúng tôi hỗ trợ cho khách trả lại hàng trong trường hợp do lỗi kỹ thuật từ phía Nhà sản xuất hoặc do sản phẩm không đúng như mô tả
 
- Quý khách vui lòng chịu mức phí 10% trên giá trị hàng hóa và chi phí vận chuyển, lắp đặt kèm theo (nếu có) khi trả hàng.
 
-  Hết thời gian trong quy định trả hàng, Công ty sẽ không giải quyết các trường hợp khách hàng có nhu cầu trả hàng.
 
- Chúng tôi chỉ chấp nhận nhận lại các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Công ty & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:
 
+ Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

+ Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.

+ Tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

+ Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.

+ Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng.  

ĐỔI/TRẢ HÀNG KHÔNG VÌ LÝ DO TỪ PHÍA KHÁCH HÀNG 

1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu 

- Chúng tôi khuyến cáo Quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
 
- Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư info@simon.vn để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến Quý khách…
 
- Sau 48 giờ kể từ lúc Quý khách nhận hàng, Công ty chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên. 

2. Hàng giao bị lỗi kỹ thuật 

- Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác nhận từ chính Trung tâm kĩ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm.
 
- Khi Quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại SIMON VIỆT NAM, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
 
Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong sách "Hướng dẫn sử dụng" đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).

Bước 2: Quý khách liên hệ với Trung tâm kĩ thuật/ bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc Phiếu bảo hành của sản phẩm (nếu có).

Bước 3: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu Quý khách được xác nhận từ Trung tâm kĩ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.

Nếu không thể liên hệ với Trung tâm kỹ thuật/ bảo hành của sản phẩm, hãy liên lạc ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi (dưới chân website).

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lý do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kỹ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho Quý khách, vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của sản phẩm để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại Công ty. 

PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN 

- Sau khi công ty và khách hàng đã thống nhất được việc Đổi/Trả lại hàng, trường hợp Quý khách được hoàn lại tiền sẽ có những phương thức sau:
 
+ Đổi sản phẩm mới cùng loại. Quý khách vui lòng chịu phí lắp đặt, vận chuyển (nếu có).
 
+ Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của Quý khách cung cấp.
 
+ Tiền mặt. Quý khách vui lòng nhận trực tiếp tại công ty.
 
+ Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ. 

3. Chính sách bảo hành sản phẩm

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm.

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
 
3.1. Trường hợp được bảo hành
 
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ ĐIỆN SIMON VIỆT NAM thực hiện bảo hành tại nhà hoặc trực tiếp tại công ty hoặc chi nhánh của công ty. Các sản phẩm được bảo hành trong các trường hợp sau:
 
- Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.

- Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).

- Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.

- Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).

3.2. Những trường hợp không được bảo hành
 
- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại 
Công Ty CP Thiết Bị Điện Simon Việt Nam có quyền từ chối bảo hành.

- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

- Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

- Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn quy định.

- Các loại phụ kiện kèm theo ..

- Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.

- Những sản phẩm được mua tại 
Công Ty CP Thiết Bị Điện Simon Việt Nam nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần làm tăng chất lượng dịch vụ của CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ ĐIỆN SIMON VIỆT NAM nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.
Đăng ký để nhận những thông tin mới nhất của Roman
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ ĐIỆN SIMON VIỆT NAM
GPKD/MST: 0901090369 - Ngày cấp: 24/11/2020 - Nơi cấp: Sở kế hoạch tỉnh Hưng Yên
Địa chỉ: Lô CN06, KCN Yên Mỹ II, TT. Yên Mỹ, H. Yên Mỹ, T. Hưng Yên, Việt Nam
Nhà máy: Lô CN06, KCN Yên Mỹ II, TT. Yên Mỹ, H. Yên Mỹ, T. Hưng Yên, Việt Nam
Điện thoại: 0968.111.900
Nhà máy gia công: KCN Đồng Văn I, Thị xã Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam, Việt Nam
Điện thoại: 0226.3836.140
 
CÔNG TY CP THIẾT BỊ ĐIỆN SIMON VIỆT NAM - VPĐD TẠI HÀ NỘI
ĐC: Tầng 5, Tòa nhà Cplus Office, tổ 28, phố Thành Thái, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, HN
Điện thoại: 0968.111.900 
TP kinh doanh bán buôn Roman miền Bắc:
Ông Nguyễn Thế Dũng  - Mobile 0963.532.223
Giám đốc bộ phận quan hệ khách hàng:
Ông Nguyễn Xuân Hải - Mobile 0983.665.518


CÔNG TY CP THIẾT BỊ ĐIỆN SIMON VIỆT NAM - ĐĐKD TẠI ĐÀ NẴNG
ĐC: Số 40 Hoàng Văn Thái, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0968.111.900



CÔNG TY CP THIẾT BỊ ĐIỆN SIMON VIỆT NAM - VPĐD TẠI TP. HCM
ĐC: Tầng 4, tòa nhà Y12 Hồng Lĩnh, phường 15, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0968.111.900
Phụ trách kinh doanh công trình dự án:
Ông Trương Gia Hoà - Mobile 0908 898 223
Phụ trách KD Roman Khu vực TP.HCM và các tỉnh từ Bình Định trở vào
Ông Châu Bá Phương - Mobile 0905.426.774
CÔNG TY CP THIẾT BỊ ĐIỆN SIMON VIỆT NAM - VPĐD TẠI CẦN THƠ
ĐC: 124 Võ Văn Kiệt, KV Bình Trung, P.Long Hòa, Q.Bình Thủy, TP Cần Thơ
Điện thoại: 0968.111.900
Phụ trách KD Roman 10 tỉnh miền Tây gồm: Cần Thơ, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Bạc Liêu, An Giang, Hậu Giang, Kiên Giang, Cà Mau.
Ông Lê Văn Yên - Mobile 0932.077.239
Copyright@simonvietnam
08 8600 2825